Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm

07:09 | 07/09/2021
|

Nữ doanh nhân Lê Thị Nga (sinh năm 1971), Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ong Tam Đảo (Honeco) đã “chèo lái” đưa thương hiệu mật ong Tam Đảo Honeco đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. 

Nữ doanh nhân Lê Thị Nga (sinh năm 1971), Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ong Tam Đảo (Honeco) đã “chèo lái” đưa thương hiệu mật ong Tam Đảo Honeco đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Giờ đây, Honeco được đánh giá cao, sản phẩm được ghi nhận với nhiều giải thưởng về chất lượng, với hơn 40 sản phẩm mật ong tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Là cử nhân sinh học của Trường đại học Sư phạm Hà Nội 2, nhưng cái duyên cùng với sự bản lĩnh đã đưa cô giáo Lê Thị Nga rẽ hướng sang lĩnh vực mới với vai trò Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Ong Tam Đảo (Honeco).
Từ trang trại nuôi ong truyền thống của gia đình hơn 60 năm, doanh nhân Lê Thị Nga đã quyết định xây dựng và phát triển Công ty cổ phần Ong Tam Đảo.
Nữ doanh nhân luôn trăn trở tìm hướng đi mới để tạo nên khác biệt cho từng sản phẩm.
Công ty nói không với chất bảo quản và hương liệu để nâng cao chất lượng sản phẩm Ong Tam Đảo.
Các dây chuyền thiết bị sản xuất được công ty đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ các nước tiên tiến.
Doanh nhân Lê Thị Nga khẳng định, từ khi đưa khoa học công nghệ vào sản xuất, doanh thu của công ty tăng trưởng đều, tốc độ tăng trưởng 10-15%/năm.
Tổng Giám đốc luôn lắng nghe, quan tâm chăm lo quyền lợi thiết thực của người lao động.
Hiện tại, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo giải quyết việc làm cho hơn 50 lao động với thu nhập trung bình 7 triệu đồng/người/tháng.
Mật ong Honeco nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.
Nỗ lực phát triển hướng tới mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng...
Với những đóng góp cho thương hiệu mật ong Việt Nam, doanh nhân Lê Thị Nga được vinh danh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm” trong buổi lễ Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018.

Chùm ảnh của Dương Hà